5 tác dụng tinh dầu quế đối với sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ

5 tác dụng tinh dầu quế đối với sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ

Hiện nay, tinh dầu đã trở thành liệu pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên vô cùng hiệu quả. Mỗi loại tinh dầu mang đến hiệu quả khác nhau, cùng DameClemence tìm hiểu về tác dụng tinh dầu quế đối với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. 

Tinh dầu quế là tinh dầu được chiết xuất trực tiếp từ cây quê, thân gỗ có vị cay nồng. Vì vậy mà tinh dầu quế có khả năng chống khuẩn cao, ngoài ra còn cung cấp chất xơ, canxi rất tuyệt vời. 

Tinh dầu quế hỗ trợ chống cảm cúm và cảm lạnh.

 

Khi thời tiết thay đổi hay hệ miễn dịch của con người hoạt động không hiệu quả rất dễ dẫn đến tình trạng bị cảm cúm và cảm lạnh. Để hỗ trợ điều trị triệu chứng này bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu quế vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên vùng ngực. Cách này không chỉ chữa trị cảm cúm, cảm lạnh hiệu quả mà còn hạn chế đau co thắt vùng ngực rất tốt nữa đấy.

Tinh dầu quế hỗ trợ chữa trị đau đầu

Khi cảm thấy bị đau đầu khó chịu thì bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu quế vào tay rồi xoa lên trán và vùng thái dương, dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút bạn sẽ cảm thấy đầu óc thư giãn, những cơn đau đầu dần biến mất và tâm lí bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Hỗ trợ điều trị chuột rút là tác dụng của tinh dầu quế

Những cơn co thắt do bị chuột rút vô cùng đau đớn, khi đó bạn hãy nhờ một người khác pha vài giọt tinh dầu quế với nước ấm rồi massage nhẹ nhàng lên vùng bị đau. Tinh dầu quế sẽ giúp tình trạng co cơ thuyên giảm nhanh chóng. Sau khi bị chuột rút bạn nên hạn chế vận động mạnh để tăng cường quá trình trao đổi chất và quá trình tuần hoàn nhé.

Tnh dầu quế giúp ngủ ngon và sâu giấc

Đốt tinh dầu quế trong phòng hoặc bôi tinh dầu quế vào chăn màn, quanh nhà có thể giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn nhờ mùi thơm nhẹ nhàng của tinh dầu quế lan tỏa trong không khí.

Dùng tinh dầu quế xông hơi tại nhà

Khi xông hơi bạn nên pha vài giọt tinh dầu quế vào nước xông hơi. Tinh dầu quế sẽ giúp quá trình trao đổi chất và tuần hoàn tốt hơn, làm tỉnh cáo đầu óc và giảm đau nhức trên cơ thể nhanh chóng. Nếu không có thời gian để xông hơi bạn có thể pha loãng tinh dầu quế rồi massage lên khắp cơ thể, cũng rất hiệu quả đấy.

Tinh dầu quế có tác dụng lớn trong việc chăm sóc sức khỏe tự nhiên cho người phụ nữ. Nên mua tinh dầu quế ở đâu? Hiện nay có rất nhiều thương hiệu về tinh dầu tuy nhiên người tiêu dùng cần lựa chọn tinh dầu tự nhiên 100% nguyên chất đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. DameClemence tự hào là thương hiệu tinh dầu 100% tự nhiên được sáng chế bởi người Pháp yêu mùi hương của đất nước Việt Nam. 

Mua hàng trực tiếp qua Webiste: jardin.com

Hệ thống cửa hàng:
📍114, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
📞024 6258 3511

->>> Xem thêm: 3 loại tinh dầu tự nhiên được yêu thích nhất. 

Đang xem: 5 tác dụng tinh dầu quế đối với sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng