BÍ QUYẾT CHO QUẦN ÁO THƠM LÂU BẰNG TINH DẦU

BÍ QUYẾT CHO QUẦN ÁO THƠM LÂU BẰNG TINH DẦU

Vào mùa hè, những cơn mưa chợt đến rồi chợt đi, cuốn theo cái nóng gần 40oC nhưng cũng để lại trên quần áo mùi ẩm ướt, mồ hôi khó chịu. Vây làm thế nào để lưu giữ hương thơm cho quần áo vào những ngày mưa ? 

Cùng Dame Clemence tìm hiểu cách giữ cho quần áo luôn có hương thơm từ thiên nhiên bằng tinh dầu cực đơn giản và nhanh gọn dưới đây nhé! 

  • Ướp hương tủ quần áo: Một cách hiệu quả để hương thơm luôn hiện hữu sau cánh cửa tủ quần áo là dùng tinh dầu dạng treo, hoặc đơn giản hơn nữa là dùng tinh dầu (hương bạn thích) thấm vài giọt vào giấy ăn để gọn vào một góc tủ cũng đủ để tỏa hương sau mỗi lần lấy quần áo. Bạn có thể dùng khăn cotton/bông gòn thay thế giấy ăn.

Với tinh dầu treo bạn chỉ cần tiếp tinh dầu khi chúng gần hết, nhưng nếu sử dụng giấy ăn, thì sau 2 đến 3 ngày bạn phải tiếp tục nhỏ tinh dầu mới vào.

      

     


  • Dọn dẹp tủ quần áo: Tủ quần áo luôn được đóng kín để bảo vệ quần áo, nhưng nếu để lâu sẽ rất dễ bị nấm mốc, ngược lại làm quần áo bẩn hơn, hôi mùi nấm và có nhiều vi khuẩn gây bệnh bám vào. Do vậy, cần phải làm sạch định kỳ để tủ quần áo luôn thơm tho. 


    

      Cách làm: Sau khi lau dọn tủ quần áo sạch sẽ, bạn chỉ cần thêm 1 vài giọt tinh dầu vào trong nước, xịt lên tủ và lau khô, hoặc bạn cũng có thể xịt trực tiếp lên khăn để lau. 

*Lưu ý: Bạn nên dọn quần áo ra rồi mới dọn tủ, tránh tinh dầu dính trực tiếp vào quần áo sáng màu.

  • Giặt quần áo: Trước khi giặt quần áo bạn có thể thêm vào xà phòng một vài giọt tinh dầu có tính diệt khuẩn như: Oải hương, Tràm trà, Bạc hà, Hương thảo … Sử dụng những loại tinh dầu này trong khi giặt có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa nấm mốc. Một lỗi lo ngại của việc phơi quần áo vào những ngày mưa.


  • Là quần áo: Là một cách làm mới mùi hương cho quần áo bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào trong bàn là hơi nước, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm thiên nhiên trong quá trình là, và hương thơm ấy sẽ lưu giữ lại trên quần áo của bạn.


*Lưu ý nhỏ khi sử dụng phương pháp làm thơm quần áo bằng tinh dầu:

  • Tìm nơi uy tín mua đúng tinh dầu thiên nhiên để sử dụng, bởi không cẩn thận bạn sẽ mua phải hương hóa học tổng hợp. Sử dụng hương liệu dễ  gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh, làm đau đầu.
  • Không nên sử dụng nhiều loại tinh dầu khác nhau, nhiều mùi hương sẽ biến tủ quần áo thành “chiến trường” mùi hương, về lâu dài sẽ không tốt cho khứu giác.
  • Và cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn không bị ứng với tinh dầu mà bạn chọn. Bạn hẳn sẽ không muốn bị mần đỏ khi mặc quần áo hay thậm chí là đi gặp bác sĩ vì một điều không đáng xảy ra đúng không nào?


🅓🅐🅜🅔  🅒🅛🅔🅜🅔🅝🅒🅔  🅢🅣🅞🅡🅔

📍 114 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

📱Hotline: 0911 482 062

🧶Website: http://www.dameclemence.com/ www.jardin.vn

📳Instagram: https://www.instagram.com/jardin.123/

📭Facebook: https://www.facebook.com/dameclemence1//

Đang xem: BÍ QUYẾT CHO QUẦN ÁO THƠM LÂU BẰNG TINH DẦU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng