DẠO QUANH VIÊT NAM CÙNG VỚI TINH DẦU CỦA DAME CLEMENCE

DẠO QUANH VIÊT NAM CÙNG VỚI TINH DẦU CỦA DAME CLEMENCE

Thiên nhiên là nơi bắt đầu của mọi cảm xúc, và hương thơm của tự nhiên luôn khiến tâm trí ta hồi tưởng về một miền ký ức xưa. Liệu khi bước trên những ngọn đồi của Sapa bạn có cảm nhận được hơi thở của núi rừng, hay khi theo chân con người Sài Thành bạn có cảm nhận được cuộc sống bận rộn nơi đây? Mỗi một miền quê ta đi qua, mỗi một cánh hoa, chiếc lá chúng ta gặp luôn chứa đựng một ý nghĩa rất riêng, làm ta nhung nhớ về một vùng đất nào đó.

Sauna ở Sapa - Mê đắm sắc trời mùa Đông

Bạn chắc hẳn đã nằm lòng rằng Sapa là thiên đường du lịch, là nơi giao thoa của đất trời Việt. Sẽ chằng có gì lạ khi bạn được sương khói bao quanh và làn mây như đang chơi đùa dưới chân mình. 

Sapa mùa đông hoang sơ, lạnh lẽo nhưng cũng mộng mị và mờ ảo đến không tưởng. Sau chuyến đi dài bạn sẽ cảm thấy cái lạnh đang thấm vào từng lớp áo. Vào thời điểm bạn trở về khách sạn, còn gì tuyệt hơn khi căn phòng có chút hương sả ấm áp có trong “Sauna ở Sapa”, giúp bạn xua tan cái lạnh cũng như mệt mỏi trên đường đi.

Bí ẩn chợ Đồng Xuân - một góc trời mùa xuân Hà Nội.

Khác với thời tiết nắng vàng vào mùa hè, mùa Xuân Hà Nội là khoảng thời gian ấm áp và chiều lòng người. Cũng thời gian này, như có sợi dây vô hình lôi kéo bạn trở về quá khứ, nhớ về mùa Xuân năm ngoái khi dạo bước trên phố cổ, hương hồi quế đã làm ấm lòng bạn biết bao nhiêu.

“Bí ẩn chợ Đồng Xuân” được làm nên từ những giọt tinh dầu tinh khiết của quế, gừng, hồi, sự kết hợp hoàn hảo sẽ làm bạn tò mò và nghĩ ngay đến khu bán hàng khô của ngôi chợ sấm uất nhất Hà Nội - Chợ Đồng Xuân.

Nhà cổ Hội An - Hơi thở mùa thu trên phố Hội

Ai cũng thấy Hội An đẹp, đẹp trên từng ngóc ngách, trong từng thời gian. Nhưng Thu Hội An lại thật đặc biệt hơn thế nữa, dù khoác trên mình một màu vàng của nắng nhưng lại mang hơi chút se lạnh của gió mùa. Nơi phố cổ mộng mơ là màu sắc rựng rỡ, là nhịp sống chậm rãi của người dân nơi đây.  

Mang mùi hương trầm lặng của gỗ thông, giây phút bạn tận hưởng hương thơm từ “ Nhà cổ Hội An” bạn sẽ thấy lòng mình như lắng đọng, tâm hồn trở nên thật yên bình. Một cảm giác thật khó có được nơi thành thị.

Ánh đèn đêm Sài Gòn - Nhịp sống đêm hè tuổi thanh xuân 

Người ta thường nói Sài Gòn là “thành phố không ngủ của đất Việt”, bởi ban ngày con người tấp nập vì công việc, vì mưu sinh cuộc sống; còn ban đêm thành phố  như thay một chiếc áo mới. chiếc áo rực rỡ bởi muôn vàn ánh đèn và những cuộc vui chơi nhộn nhịp.

   

Giữa phố phường Sài Gòn tập nập,  nếu bạn muốn tìm 1 chút hơi thở lãng mạng để tĩnh lặng tâm hồn thì “Ánh đèn đêm Sài Gòn” sẽ chẳng thể làm bạn thất vọng. Hương patchauli mạnh mẽ thêm vào một chút vanila dịu ngọt và hoàng lan đáng yêu sẽ biến ban đêm quanh bạn tỏa sáng nồng nàn.

Như có sức mạnh vô hình khiến ta phải bâng khuâng, mùi hương từ thiên nhiên luôn mang đến cảm xúc thật khó tả khi sử dụng. Sự mộc mạc của cây, hoa, lá...là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn về hương Việt cho Dame Clemence biết ngay nhé .

-------🍀🌺🍀🌺🍀-------

🅓🅐🅜🅔  🅒🅛🅔🅜🅔🅝🅒🅔  🅢🅣🅞🅡🅔

📍 114 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

📱Hotline: 0911482062

🧶Website: http://www.dameclemence.com/ www.jardin.vn

📳Instagram: https://www.instagram.com/jardin.123/

📭Facebook: https://www.facebook.com/dameclemence1//


Đang xem: DẠO QUANH VIÊT NAM CÙNG VỚI TINH DẦU CỦA DAME CLEMENCE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng