Sảng Khoái Thư Giãn Với Những Lợi Ích Từ Việc Massage Cùng Tinh Dầu Thiên Nhiên

Sảng Khoái Thư Giãn Với Những Lợi Ích Từ Việc Massage Cùng Tinh Dầu Thiên Nhiên

Massage thư giãn bằng tinh dầu là một biện pháp kích thích sản sinh những lớp tế bào da mới cho cơ thể, tăng tuần hoàn máu lưu thông cho làn da luôn trẻ khỏe và săn chắc.

Những loại tinh dầu thường được sử dụng phổ biến hiện nay như tinh dầu chanh, lài, hoa oải hương, sả, bưởi, quế, ... hương thơm nhẹ cùng sự kết hợp nhẹ nhàng thuần thục của đôi tay sẽ giúp bạn giảm đi những căng thẳng thường ngày, mang đến cảm giác thoải mái, tươi mới cũng như giúp chúng ta khỏe mạnh hơn.

Song song đó, những liệu pháp massage với tinh dầu thiên nhiên còn giúp chữa đau đầu, đau lưng, bệnh kinh niên, mất ngủ, ... Massage với tinh dầu được phổ biến và là một bước dưỡng da trong quy trình làm đẹp không thể thiếu trong các spa.

Đặc biệt hơn đối với làn da, massage bằng tinh dầu giúp tăng tuần hoàn máu, tái tạo năng lượng cho cơ thể và giúp da hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất được đưa vào.

Đây là liệu trình có thể sử dụng với bất cứ đối tượng nữ nào, khi mà bạn cảm thấy cần thư giãn khi cơ thể làn da quá mệt mỏi. Chúng phù hợp và lành tính với mọi loại da, tuyệt đối không gây nên tác dụng phụ, không khiến da dị ứng nổi mẩn hay gây đau nhức cơ thể.

 Những phụ nữ trên 25 tuổi được khuyên nên sử dụng liệu pháp này thường xuyên vì chúng giúp ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến gần, loại bỏ làn da khô ráp, chảy nhão. Làn da bạn sẽ trẻ hóa tự nhiên và đầy năng lượng khi thực hiện đúng cách và đều đặn với cách này đấy.

 


Đầu tiên khi bạn lựa chọn, bạn cần tìm cho mình một loại tinh dầu thích hợp với đặc điểm da cùng như hương mùi yêu thích.  Tinh dầu massage có rất nhiều loại, nhưng hầu hết chúng rất đậm đặc và cần bạn pha loãng theo tỉ lệ thích hợp để không gây dị ứng cho da. 

 Một trong những cách giúp bạn thử xem tinh dầu có hợp với làn da mình hay không đó chính là pha loãng rồi bôi lên lòng bàn tay, để 1 tiếng nếu bạn không thấy có vấn đề gì thì có thể sử dụng chúng rồi đấy.

 Hạn chế để tinh dầu dính vào mắt và những vùng quanh mắt.

 Tinh dầu khi bạn sử dụng cho da mặt thường rất loãng và nhẹ, nên đừng sử dụng đánh đồng tinh dầu cho body lên khuôn mặt nhé.

 Một điều cần lưu ý nữa đó chính là phải bảo vệ da thật tốt khi ra nắng nếu không muốn làn da bị bắt nắng bạn nhé.

 Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp !

Nguồn: maihan.vn

Đang xem: Sảng Khoái Thư Giãn Với Những Lợi Ích Từ Việc Massage Cùng Tinh Dầu Thiên Nhiên

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng