Giỏ hàng

Các chính sách của nhà bán hàng

Hướng dẫn Mua hàng & Chính sách đổi trả

1. Quy trình xử lý đơn hàng

  • Khách hàng có thể đặt hàng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày trên website của chúng tôi
  • Sau khi hoàn tất các bước
    - Cho sản phẩm vào giỏ hàng
    - Điền thông tin cá nhân và Thông tin giao hàng
    - Chọn Phương thức thanh toán thành công, sẽ có nhận viên gọi điện thoại xác nhận đơn hàng trong thời gian làm việc của cửa hàng online (từ 8h30 – 19h30 hàng ngày)
  • Thời gian xác nhận đơn hàng sẽ không quá 1 ngày làm việc (không tính các ngày nghỉ lễ của bộ phận xác nhận đơn hàng được thông báo trên website (nếu có))
  • Sau khi đơn hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm kèm đơn hàng và gửi cho đơn vị vận chuyển để giao cho khách hàng.
  • Các điều kiện hạn chế giao hàng: các đơn hàng giả mạo, các đơn hàng có thông tin người nhận bị sai số điện thoại hoặc các thông tin khác mà chúng tôi không thể liên hệ khách để xác nhận đơn, hoặc khách chủ động hủy đơn sau khi đặt thì đơn hàng sẽ được hủy và không được tiến hành giao hàng

2. Chính sách Đổi trả:

  • Sau khi xác nhận đơn hàng với khách hàng, tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi kiểm tra tem nhãn, số lượng, hạn sử dụng, được đóng gói cẩn thận trước khi giao cho đơn vị vận chuyển giao cho khách hàng. Chúng tôi chỉ nhận đổi sản phẩm trong trường hợp lỗi sản phẩm thuộc về nhà sản xuất (giao sai/ thiếu team nhãn, lỗi bao bì,…) và chỉ áp dụng đổi nếu nhận được phản hồi của khách sau tối đa 3 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng. 
  • Trong trường hợp đủ điều kiện đổi sản phẩm, các chi phí ship hàng có liên quan sẽ được chúng tôi chi trả. Các trường hợp khác không áp dụng đổi trả hay chế độ bảo hành nào khác.